Làm một chàng trai toàn tài rất vất vả !!!

Kim Ki Bum – SHINee’s Key luôn là một chìa khoá vạn năng trong mắt hầu hết các Kpop fan . Nhưng nếu một lúc nào đó , chàng trai vạn năng ấy cảm thấy mệt mỏi trong thế giới Show-biz đầy khắc nghiệt ?

.

.

Sẽ ra sao nếu có những lúc cậu tự rơi vào mê cung của chính bản thân mình ? Có những lúc cậu tự mệt mỏi bởi những thứ hoàn toàn không thể nắm bắt được , tất cả đè nặng lên người cậu . Cậu có thể cảm nhận được rõ mồm một nhưng không có cách nào để thoát ra được , chẳng thể vượt qua được mê cung của chính mình , cũng không thể vướt bỏ.

 

Sẽ như thế nào nếu có đôi lúc cậu lấy mất đi phương hướng theo kiểu cảm nhận được rõ những nhiệt huyết ban đầu của mình đang dần cạn kiệt . Nhảy và rap , những sở thích của cậu đang dần trở nên mờ nhạt , bất chợt cậu cảm thấy ghét chính những sở thích của mình !

 

6 năm , khoảng thời gian ấy không hề ngắn ngủi , ở bên các thành viên , là điều gì đã giúp cậu vững bước đi đến ngày hôm nay ? Là vì nổi tiếng sung sướng hơn , giàu có hơn chăng ? Là vì nổi tiếng thì sẽ rất hãnh diện với bạn bè và gia đình ? Hay vì day dứt với 4 người kia mà không ra đi ? Hoặc chỉ đơn giản vì bản hợp đồng đã kí thì không thể huỷ bỏ?

.

Người ngoài chắc chắn đều tin rằng cậu và các thành viên làm việc với nhau chỉ vì một bản hợp đồng không hơn không kém . Chính cậu cũng nghĩ như thế , và giờ đây cậu không hiểu nổi những việc mình đang làm

 

Bước lên sân khấu , SHINee’s Key luôn là người nổi bật nhất . Dù trong những lúc có một Kim Ki Bum cần sự yên tĩnh nhất là Key vẫn phải tỏ ra thật hoạt náo . Cậu phải hoạt náo để lấy lại bầu không khí thay cho Leader-min cứ thỉnh thoảng lại chìm trong “Onsangtae”

 

Là thành viên nổi bật nhất, ngay cả lúc Kim Ki Bum mệt mỏi nhất , SHINee’s Key vẫn phải cười thật tươi , cậu phải cười thay phần của JongHyun hyung khi kịp nhìn thấy hyung của mình đã quá xuống sức vì lịch trình dày đặc

 

Là thành viên của SHINee , ngay của khi bản thân Kim Ki Bum thấy vô định và hoang mang nhất cũng không bao giờ nói ra ngoài . Cậu sợ MinHo sẽ lo lắng cho mình mặc dù chính MinHo cũng không khá khẩm hơn là bao nhiêu

 

Là người hyung hơn maknae 2 tuổi , cậu luôn nở nụ cười hài lòng kể cả khi Kim Ki Bum đang cay đắng bởi thất bại để cho TaeMin biết rằng , so với những bạn cùng lứa TaeMin đã làm quá tốt khi trưởng thành trong thứ áp lực lớn hơn rất nhiều , thiếu thốn , mất mát nhiều thứ !

 

VÌ SAO CHỨ ??? Rõ ràng cậu chỉ đang làm việc vì hợp đồng thôi mà ? Trong hợp đồng đâu có bắt cậu phải chăm sóc cho Onew mỗi khi hyung rơi vào Onsangtae ! Hợp đồng không yêu cầu cậu phải lo lắng cho MinHo mỗi khi MinHo đi tham gia DreamTeam ! Công ty cũng không bắt buộc cậu phải ở bên , an ủi rồi cùng khóc với JongHyun hyung mỗi khi anh ấy buồn , lại càng không ghi rằng cậu phải luôn luôn chăm nom để ý tới TaeMin đây ?

.

Kim Ki Bum , khi bắt đầu chỉ vì bản hợp đồng mà đến với các thành viên , nhưng hơn 6 năm trôi qua , chẳng ai có thể phủ nhận được tình cảm của họ dành cho nhau . Lúc đầu chỉ là vô tình gặp gỡ , nhưng thời gian trôi qua tình cảm dần lớn lên . Đi hết quãng đường hơn 6 năm này , đã không còn chỉ vì vật chất , tiền bạc hay bản hợp đồng cũ kĩ kia , mà là vì tình cảm của 5 người với nhau , và với hàng ngàn Shawol sát cánh bên cạnh !

Bình luận về bài viết này